14/10/2013 22:10 GMT+7

Giận chồng nhậu xỉn, vợ mang thai châm lửa tự thiêu

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 14-10, cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Tân Bình (TP.HCM), cho biết đã làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến chị N.T.C và chồng là L.P.H. (cùng ngụ tại phường 7, quận Tân Bình) bị phỏng nặng.

Trước đó, tối 13-10, công an quận Tân Bình nhận tin báo từ bệnh viện Chợ Rẫy cho biết C. được chồng đưa vào cấp cứu do bị phỏng nặng.

Qua điều tra, công an Tân Bình xác định khoảng 19g30 cùng ngày, những người sống gần nhà C. thấy có khói bốc lên và nghe tiếng kêu cứu, chạy đến thì thấy C. và H. trong tình trạng bị bỏng nặng. Người dân đã đưa vợ chồng anh này đi cấp cứu.

Theo cơ quan điều tra, lúc 18g ngày 13-10, H. đi nhậu về và lên gác lửng ngủ. Khoảng 30 phút sau, C. và con về và kêu H. dậy đi tắm nhưng anh H. vẫn ngủ tiếp. C. dọa sẽ tự tử nhưng anh H. nghĩ là dọa nên mặc kệ.

Giận chồng, C. kéo đổ cây thang dùng để lên gác và lấy bình nhựa loại 5 lít đựng dầu hỏa đổ lên người và bật lửa tự đốt. Thấy vậy H. nhảy từ trên gác xuống và dùng mền đắp vào người C. để chữa cháy và tri hô cầu cứu.

H. cũng bị bỏng hai tay. Chị C. được chẩn đoán phỏng 32% độ sâu ở vùng mặt, cổ, thân và tứ chi. Hiện chị C. đang mang thai khoảng 7 tháng.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên