10/10/2013 19:40 GMT+7

Thành Đoàn TP.HCM lập không gian tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - Không gian tưởng niệm đại tướng sẽ được đặt tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) và mở cửa từ 12g trưa 11-10, để đón các đoàn viên, thanh niên cùng người dân TP vào viếng và tưởng niệm.

wPp6iSZB.jpgPhóng to
Một người lính chào di ảnh Đại tướng trước khi dâng hương - Ảnh: THÁI LỘC

Đây là thông tin vừa được anh Nguyễn Mạnh Cường - Phó bí thư thường trực Thành Đoàn TP.HCM cho biết.

Tại đây, sẽ trưng bày những hình ảnh của đại tướng Võ Nguyên Giáp qua các thời kỳ lịch sử, các hình ảnh của đại tướng với thế hệ trẻ và người dân TP. Đồng thời sẽ có các triển lãm sách, phim tư liệu về cuộc đời của đại tướng.

Các Đoàn viên, thanh niên và người dân TP cũng sẽ có một góc riêng để ghi lại cảm xúc, tình cảm và bày tỏ lòng thành kính với đại tướng.

Về công tác tổ chức lễ viếng và lễ truy điệu đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Hội trường Thống nhất, UBND TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu nhân dân và các đoàn đại biểu đến viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp chỉ mang theo băng viếng tang (màu đen, chữ trắng) ghi tên đơn vị để gắn vào vòng hoa luân chuyển do Ban Tổ chức chuẩn bị.

Lễ viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Hội trường Thống Nhất sẽ bắt đầu từ 07 giờ 30 đến 21 giờ ngày 12 - 10, lễ truy điệu sẽ được tổ chức vào 7 giờ ngày 13 - 10.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Đoàn tàu chở xe đưa tang Đại tướng đã đến Quảng BìnhCận cảnh nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp Nơi an nghỉ của Đại tướng hướng ra biển ĐôngCận cảnh nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên GiápViệt Nam từng có đường mang tên Võ Nguyên GiápNon nước hữu tình nơi an nghỉ của Đại tướngAn táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - đảo YếnHàng ngàn người trẻ khắp nơi tự tìm về viếng Đại tướng

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên