03/10/2013 22:51 GMT+7

Đổ xăng đốt tiệm vàng, chết tại chỗ

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Khoảng gần 21g ngày 3-10 tại tiệm vàng Tùng Lâm, phường Quang Trung, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, xảy ra việc một người khách vào hỏi mua vàng rồi bỗng nhiên tẩm xăng đốt tiệm vàng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên có một người đàn ông khoảng 50 tuổi vào tiệm vàng Tùng Lâm hỏi mua vàng. Chủ tiệm vàng là chị Nguyễn Thu Thủy (43 tuổi), thấy người khách này mặc quần áo lấm lem đất nên định không bán. Tuy nhiên người khách lạ này cho biết vừa bị ngã xe nên quần áo dính đất.

Khi chị Thủy yêu cầu người khách đưa tiền trước thì người đàn ông này lấy can xăng giấu cạnh đấy đổ ra nhà và châm lửa đốt.

Thấy lửa bốc lên chị Thủy vội chạy ra ngoài hô hoán. Nhiều người dân chạy sang chữa cháy nhưng không kịp, người khách lạ này đã tử vong sau khi đám cháy được dập tắt.

Trao đổi với Tuổi Trẻ lãnh đạo Công an TP Uông Bí cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo đã đưa lực lượng xuống phối hợp chữa cháy, giữ gìn trật tự và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện Công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ việc. Hiện Công an vẫn chưa xác định được danh tính của người đàn ông đổ xăng đốt tiệm vàng. Rất may, tiệm vàng không có ai bị thương.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên