02/10/2013 14:38 GMT+7

Cây rơi trên vỉa hè làm chết người đi bộ

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 10g30 ngày 2-10 tại ven đường Hoàng Hoa Thám, khu vực công viên Bách Thảo (quận Ba Đình, Hà Nội) làm một phụ nữ ngoài 50 tuổi tử vong tại chỗ.

GW44DeTo.jpgPhóng to
Cành cây trên phố Hoàng Hoa Thám rơi đã làm một phụ nữ chết tại chỗ - Ảnh: Xuân Long

Theo một số người chứng kiến tại hiện trường, người phụ nữ này đi bộ trên vỉa hè, đến đoạn giữa khu vực công viên Bách Thảo đã bị một cành cây rơi trúng đầu.

“Tai nạn làm bà ấy chết tại chỗ, sau đó lực lượng công an và cán bộ của Công ty quản lý cây xanh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường” - một nhân chứng kể.

Tại hiện trường, sau khi xác định nạn nhân đã chết, lực lượng Công an đã đưa xác nạn nhân vào nhà xác môt bệnh viện. Một số công nhân của Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội cũng đã có mặt để cưa nhỏ cành cây rơi. Cơ quan Công an cũng đã thu giữ một cành cây xà cừ có đường kính khoảng 10cm, được xác định rơi từ trên cây xuống.

Theo một Công an của quận Ba Đình, hiện danh tính người phụ nữ chưa được xác định vì trong người không có giấy tờ tùy thân. Vì vậy cơ quan Công an đang phải tiếp tục điều tra để xác định danh tính.

Theo thông tin ban đầu, hệ thống cây xanh trồng hai bên đường Hoàng Hoa Thám thuộc trách nhiệm quản lý của Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội.

Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên