28/09/2013 13:04 GMT+7

Ngộ độc khí, 2 người chết, 3 người nguy kịch

MINH QUỐC
MINH QUỐC

TTO - Sáng 28-9, đại úy Nguyễn Thanh Thiện, phó đồn trưởng đồn Biên phòng Gành Hào (Bạc Liêu), cho biết tối 27-9 đã xảy ra vụ ngộ độc khí trong khoang tàu cá khiến 2 người chết, 3 người nguy kịch.

O69WCwKG.jpgPhóng to
Nạn nhân Phạm Hữu Thành Tâm trong cơn nguy kịch - Ảnh: M.Quốc

Theo đại úy Thiện, khi đang móc hầm tàu để chuyển cá từ khoang tàu lên vựa tại cảng cá Gành Hào, anh Tăng Thanh (37 tuổi, ngụ ấp Bửu 2, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải) và anh Sơn Vũ Bảo (25 tuổi, ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải) bị ngất xỉu.

Các công nhân bốc vác khác tại cảng là Nguyễn Văn Ngọc (26 tuổi), Phan Tấn Tâm (38 tuổi) cùng ngụ ấp Bửu 2, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải và người đi tàu cá này là Phạm Hữu Thành Tâm (36 tuổi, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) nhảy xuống khoang cứu nhưng cả 3 cũng bị ngất.

Anh Thanh và anh Bảo tử vong, 3 người còn lại được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hải cấp cứu. Sau đó cả 3 người được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu rạng sáng 28-9 để tiếp tục điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Ích Tuấn, trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu, cho biết các bệnh nhân bị ngộ độc khí, bệnh viện đang nghiên cứu xem đó là loại khí gì.

Anh Võ Minh Thành, thủy thủ tàu cá này, nói thủy sản trong khoang được muối đá, không ướp urê.

Tàu cá này của ông Nguyễn Văn Tặng, ngụ đường Mạc Cửu, phường Vĩnh Thanh, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

MINH QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên