28/09/2013 09:12 GMT+7

Ủy ban kiểm tra Đảng "rộng cửa" cho báo chí

V.V.THÀNH
V.V.THÀNH

TT - Sáng 27-9, Ủy ban Kiểm tra trung ương tổ chức lễ tiếp nhận kỷ vật lịch sử ngành kiểm tra Đảng do các cá nhân và tổ chức trao tặng, đồng thời thông tin tuyên truyền về tình hình tổ chức kỷ niệm 65 ngày truyền thống của ngành (16-10-1948).

Ủy ban Kiểm tra trung ương họp kỳ thứ 8Rà soát việc kiểm điểm, xử lý kỷ luật đảng viên

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sửu - phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra trung ương - cho biết sắp tới các cơ quan báo chí có thể cử phóng viên đến Ủy ban Kiểm tra trung ương để khai thác tư liệu.

Hiện Ủy ban Kiểm tra trung ương và cấp ủy cũng như ủy ban kiểm tra các cấp đều có quy chế phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí, có quy định về cung cấp thông tin cho báo chí sau các kỳ họp, các cơ quan báo chí có thể trực tiếp khai thác thông tin về hoạt động kiểm tra, giám sát.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Chi - nguyên chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra trung ương - nói: “Công việc kiểm tra, giám sát của chúng ta làm mà đài truyền hình, báo Nhân Dân, báo Tuổi Trẻ, báo Thanh Niên... không đưa tin thì không ai biết. Nghĩa là thông tin chỉ lưu hành trong nội bộ, bí mật”.

Theo ông Nguyễn Văn Chi, công tác thông tin tuyên truyền không chỉ để thấy thành tích của ngành kiểm tra Đảng, mà còn để thực hiện tinh thần nhìn thẳng vào sự thật, nói rõ bản chất của các vấn đề có liên quan. “Những gì cần nói thì phải nói, không nên để người dân đồn đại” - ông Chi nhấn mạnh.

V.V.THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên