27/09/2013 16:07 GMT+7

Thăm dò chức danh phó bí thư Thành ủy Đà Nẵng

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Đó là ý kiến của ông Trần Thọ, bí thư Thành ủy Đà Nẵng, tại hội nghị đánh giá tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm và thảo luận về đề án thí điểm xây dựng chính quyền đô thị, diễn ra sáng 27-9.

4Q7velwt.jpgPhóng to
Hội nghị lần thứ 13 của Thành ủy Đà Nẵng - Ảnh: Hữu Khá

Tân bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho biết: “Hiện Đà Nẵng khuyết 1 chức danh phó bí thư Thành ủy nên sắp tới sẽ được bổ sung. Vì vậy, giữa giờ giải lao tại hội nghị các đại biểu được phát 1 phiếu thăm dò chức danh này. Các đồng chí tín nhiệm ai thì cứ điền vào để sắp tới khi trung ương thống nhất ta sẽ tiến hành bầu”.

Ông Thọ cũng cho rằng theo chủ trương mới của Thành ủy sắp tới HĐND TP Đà Nẵng sẽ họp giữa nhiệm kỳ để giám sát các giám đốc sở đã thực hiện lời hứa như thế nào.

Theo ông Trần Thọ, hầu hết các chỉ tiêu kinh tế Đà Nẵng đến thời điểm này đạt 75-80%, trong đó có một số lĩnh vực tăng trưởng khá, so với năm 2012 tăng từ 10-20%.

Ông Thọ khẳng định cân đối ngân sách vẫn đảm bảo, vốn ngân sách xây dựng cơ bản vẫn triển khai theo tiến độ, đáp ứng được nguồn đầu tư các công trình trọng điểm. Không có chuyện thu không đủ chi, không có chuyện thu ít chi nhiều.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên