11/09/2013 17:14 GMT+7

4 cán bộ bị bắn tại trụ sở UBND thành phố Thái Bình

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Chiều 11-9, đại tá Trần Xuân Tuyết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, xác nhận vừa xảy ra một vụ nổ súng tại trụ sở UBND thành phố Thái Bình.

Cụ thể, vào giữa buổi chiều, một thanh niên đã đi vào phòng làm việc của Đội Giải phóng mặt bằng, Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Thái Bình tại 71 phố Trần Phú, TP Thái Bình, (nằm trong UBND thành phố Thái Bình), và nổ súng làm 4 người bị thương.

Bốn nạn nhân bị thương gồm ông Vũ Ngọc Dũng (phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố), và ba cán bộ của Trung tâm phát triển quỹ đất Thành phố là ông Vũ Công Cương, ông Nguyễn Thanh Dương và ông Bùi Đức Xuân.

Sau khi nổ súng, người này đã bỏ đi khỏi hiện trường. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ thuộc UBND thành phố Thái Bình và Công an tỉnh đã có mặt, phong toả hiện trường vụ việc để tiến hành điều tra.

Đại tá Trần Xuân Tuyết cho biết bước đầu cơ quan công an đã xác định được nghi phạm và tổ chức truy bắt.

Ông Tuyết cho biết cách đây khoảng 1 tháng, Đội giải phóng mặt bằng có tiến hành giải quyết đền bù cho một số trường hợp, trong đó có trường hợp của nghi phạm này nhưng gia đình không đồng tình với quan điểm giải quyết của cơ quan chức năng. Nghi phạm này đi làm tại TP Hồ Chí Minh và mới về địa phương được khoảng 1 tuần.

Chiều 11-9, nghi phạm đã đến trụ sở đội giải phóng mặt bằng, sử dụng súng gây án.

Cơ quan công an xác định đạn được bắn ra từ khẩu súng của nghi phạm là đạn chì.

Hiện cơ quan công an đang tập trung truy bắt nghi phạm này.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên