10/09/2013 07:45 GMT+7

Đột nhập mạng, tung tin thất thiệt làm 200 học sinh nghỉ học

VĨNH HÀ
VĨNH HÀ

TT - Ngày 9-9, ban giám hiệu Trường tiểu học Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết hệ thống sổ liên lạc điện tử của trường đã bị kẻ gian đột nhập để tung tin thất thiệt.

Việc này khiến gần 200 học sinh không đến trường ngay sau lễ khai giảng vì tưởng nhà trường cho nghỉ. Nhà trường đã khắc phục việc này và báo công an điều tra kẻ xâm nhập hệ thống sổ liên lạc điện tử.

Theo phản ảnh của phụ huynh, hệ thống sổ liên lạc điện tử của trường liên tục báo một số thông tin khiến phụ huynh và học sinh hoang mang.

Cụ thể là tin “học sinh toàn trường được nghỉ học do nhà trường có việc bận đột xuất” và tin “cha mẹ học sinh phải đóng góp thêm các khoản phí trị giá 1,4 triệu đồng, gồm tiền học, bán trú”...

Một số phụ huynh lo lắng đã điện thoại cho lãnh đạo nhà trường thì được biết trường không có chủ trương cho học sinh nghỉ học và thu thêm tiền. Sự việc nhanh chóng được xác định là “tin thất thiệt” nhưng nhiều học sinh do không kịp biết sự việc đã nghỉ học trong ngày đầu tiên sau lễ khai giảng năm học.

VĨNH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên