21/08/2013 19:14 GMT+7

Xuất hiện nhiều hố "tử thần" khủng, hai gian nhà bị sập

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ngày 21-8, tại khu dân cư Thủy Sơn (Phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) xuất hiện nhiều hố "tử thần” khủng với miệng hố rộng nhất khoảng 15m, sâu 7m. Gần chục hộ dân bị ảnh hưởng đã được sơ tán khẩn cấp để đảm bảo an toàn.

xpRYCdqT.jpgPhóng to
Nền đất sụt lún làm sập hai gian nhà tại khu dân cư Thủy Sơn, P.Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh ngày 21-8 - Ảnh: Bùi Hùng

Theo đó, buổi sáng khi ngủ dậy nhiều hộ dân bất ngờ thấy trước cửa nhà xuất hiện hố sâu hàng chục mét, phía dưới khoét hàm ếch khá rộng. Một số tường nhà của người dân xuất hiện vết nứt, sụt lún, có tường nhà bị sụt sâu kẹt cửa không mở được.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Vũ Văn Hiển, chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn, cho biết có tất cả 5 điểm sụt lún với độ sâu khoảng từ 5-7m, miệng hố phía dưới khoét hàm ếch rộng khoảng 5m, có điểm sụt miệng hố rộng khoảng 15m. Các điểm sụt lún này gây ra các vết nứt, ảnh hưởng đến khoảng 30m đường bê tông khu phố và 40m tường rào của người dân. Theo ông Hiển do các điểm sụt lún tiếp tục lan rộng đã làm sập hai gian nhà trọ (mỗi gian rộng khoảng 10m) vào buổi chiều ngày 21-8.

Theo ông Vũ Văn Hiển, hiện UBND phường đang huy động lực lượng sử dụng đất đá hoàn nguyên các “hố tử thần” này để đảm bảo an toàn giao thông và tính mạng, tài sản của người dân.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên