13/08/2013 17:53 GMT+7

"Hướng về biển đảo Tổ Quốc": 70 đơn vị đăng ký ủng hộ

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Chiều 13-8, Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TPHCM - Hội đồng Quản lý Qũy “Vì Trường Sa thân yêu - Vì tuyến đầu Tổ Quốc” TP phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình nghệ thuật “Hướng về biển đảo Tổ Quốc”.

Hiện đã có trên 70 đơn vị đăng ký ủng hộ hơn 20 tỷ đồng cho chương trình.

f0qYDLt6.jpgPhóng to

Bà Võ Thị Dung- Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam TPHCM phát biểu tại buổi họp báo - Ảnh Mai Hương

Theo Ban tổ chức, chương trình dự kiến vận động khoảng 25 tỷ đồng để tặng xuồng CQ, cung cấp máy lọc nước, xây bồn chứa nước ngọt cho các điểm đảo, nhà giàn DK1 và phương tiện vận chuyển cho lực lượng Hải quân.

Chương trình kéo dài 90 phút với sự tham gia biểu diễn của của các nghệ sĩ như Trần Hiếu, Thanh Thúy, Phước Sang, Quế Trân…, có tiết mục giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Trường Sa và nhà giàn DK1, được phát sóng trực tiếp lúc 20 giờ 30 ngày 16-8-2013 trên kênh HTV9.

Bà Võ Thị Dung, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cho biết: “Đây là chương trình nhằm giới thiệu cho đồng bào cả nước và kiều bào ở nước ngoài hiểu hơn về biển đảo, về những hoạt động mà nhân dân TP.HCM đã góp sức cùng hệ thống chính trị TP hướng về Trường Sa trong thời gian qua, qua đó kêu gọi sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để cùng nhau bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên