27/07/2013 13:38 GMT+7

Nồi hơi nổ bay qua 7 căn nhà, rơi xuống làm 1 người chết

NGÔ THIÊN PHÚC
NGÔ THIÊN PHÚC

TTO - Nồi hơi bay qua 7 căn nhà, rồi xuyên qua hai lớp tôn và la phông, rơi trúng đầu nạn nhân, khiến nạn nhân bị thương nặng rồi tử vong sau đó tại bệnh viện.

Một vụ nổ vang trời từ nồi hơi nước dùng sản xuất bánh tráng vào sáng 27-7 tại khu phố 1, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa (Đồng Nai) làm một người tử vong, nhiều căn nhà gần đó rung lắc mạnh.

i1SKr0Mk.jpgPhóng to
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường nơi nồi hơi rơi xuống - Ảnh: Ngô Thiên Phúc
Mxdl3ilj.jpgPhóng to
Hiện trường nồi hơi rơi khiến ông Nhân tử vong - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8g, ông Phạm Văn Thắng (42 tuổi, quê Hà Tĩnh) đang làm bánh tráng trong nhà thì nồi hơi nấu ngoài trời trước số nhà 176A, KP1, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa nổ lớn, đất đá, cây xanh, dây điện, cửa kính bay tung tóe.

XIajHDMz.jpgPhóng to
Vụ nổ lớn khiến cửa kính xưởng bánh tráng vỡ vụn - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Nồi hơi trên bay qua 7 căn nhà chừng 50 mét, trong đó có ngôi nhà 5 tầng (cao khoảng 15 mét) rồi rơi xuống Nhà hàng An An.

Khi đó, ông Nguyễn Hữu Nhân (53 tuổi) đang đứng trong nhà hàng thì nồi hơi bay xuyên qua 2 lớp tôn và la phông, rơi trúng đầu khiến ông bị thương rất nặng. Sau khi được người nhà đưa đi cấp cứu, ông Nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, ông Thắng vừa thuê lại nhà của bà Nguyễn Thị Lan để làm xưởng bánh tráng được một tháng nay. Nồi hơi ông Thắng đang sử dụng được tự chế nấu bằng củi, nặng chừng 100kg, có ống thông hơi từ ngoài vào trong dây chuyền làm bánh để trong nhà và không có giấy phép hoạt động.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên