26/07/2013 09:37 GMT+7

Cháy cửa hiệu vàng, 5 người tử vong

GIANG LONG
GIANG LONG

TTO - Cửa hiệu vàng là một ngôi nhà có 6 lầu. Toàn bộ đồ đạc ở tầng 1 và tầng 2 đã bị cháy rụi. Phần cửa kính tầng 1 bị vỡ. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra trong đêm, khi hầu hết người trong nhà đang ngủ.

Vụ cháy cửa hiệu vàng Đức Anh cháy rạng sáng 26-7 tại P. Bạch Đằng, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã làm ít nhất 5 người thiệt mạng.

SEBScBYA.jpgPhóng to
Cửa hiệu vàng Đức Anh sau vụ cháy - Ảnh: Giang Long

Tiệm vàng Đức Anh (tổ 10, khu 3, P. Hòn Gai, TP Hạ Long) do hai vợ chồng bà Mai Thị Anh (sinh 1978) và Nguyễn Tiến Đức (sinh 1979) làm chủ.

Ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà có 6 lầu, toàn bộ đồ đạc ở tầng 1 và tầng 2 đã bị cháy rụi, phần cửa kính tầng 1 bị vỡ. Theo thông tin ban đầu từ UBND P. Bạch Đằng, vụ cháy xảy ra trong đêm, khi hầu hết người trong nhà đang ngủ.

Nạn nhân tử vong gồm ba cháu nhỏ con chủ tiệm vàng là Nguyễn Đức Tiến (SN 2002), Nguyễn Đông Vũ (SN 2005), Nguyễn Tiến Minh (SN 2007) và mẹ vợ, cháu vợ. Năm nạn nhân bị thương, trong đó hai vợ chồng chủ tiệm bị thương nặng khi nhảy từ tầng cao xuống đất cùng bố vợ, người giúp việc và một trung sĩ cảnh sát cứu hỏa bị thương khi chữa cháy.

Cũng theo lực lượng chức năng, thời điểm có mặt chữa cháy, ngọn lửa đã bốc cao, người dân và lực lượng cứu hộ đã nỗ lực nhưng do ngôi nhà hình ống, cao tầng nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Đám cháy được dập tắt gần 1 giờ sau đó.

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Thị Thu Thủy đã có mặt tại hiện trường thăm và động viên gia đình. UBND tỉnh đã hỗ trợ 6 triệu đồng/người cho các nạn nhân tử vong và 3 triệu đồng/người cho người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

JfTpeFEF.jpgPhóng to
Tầng 1 cửa hiệu bị thiêu rụi - Ảnh: Giang Long
m4lZPVNY.jpgPhóng to
Mặt tiền cửa hiệu vàng Đức Anh - Ảnh: Giang Long
JLHh02zW.jpgPhóng to
Hiện trường toàn bộ căn nhà - Ảnh: Giang Long
GIANG LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên