08/07/2013 16:19 GMT+7

Lấy lời khai nhân chứng vụ hỗn chiến tại bãi nghêu

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 8-7, đại tá Trần Văn Thực - chánh văn phòng kiêm người phát ngôn báo chí Công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết chính quyền địa phương và người thân đang tìm kiếm tung tích người mất tích còn lại là anh Lữ Linh Cường (xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương).

Hỗn chiến tại bãi nghêu, ba người mất tíchHỗn chiến bãi nghêu: đã thấy thi thể 2 trong 3 người mất tích

TobSJPMI.jpgPhóng to
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến trên sông Yên (Thanh Hóa) trưa 7-7 làm ba người mất tích, nhiều người bị thương - Ảnh: Hà Đồng

Cơ quan CSĐT đang tiếp tục thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng, những người tham gia vụ hỗn chiến để có căn cứ khởi tố vụ án trong một hai ngày tới.

Theo nguồn tin từ UBND xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), lúc gần 6g sáng 8-7, chính quyền địa phương, bộ đội biên phòng và người thân đã tìm thấy thi thể hai người mất tích trong vụ hỗn chiến tại bãi nghêu trên khu vực sông Yên, thuộc vùng giáp ranh giữa hai xã Hải Châu (Tĩnh Gia) và Quảng Nham (Quảng Xương) vào trưa 7-7 (TT ngày 8- 7 đã đưa tin).

Đó là thi thể ông Tô Văn Dũng (60 tuổi) và thi thể anh Lê Văn Hiệu (47 tuổi, đều trú thôn Nam Châu, xã Hải Châu), được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ hỗn chiến hơn 100m về phía hạ lưu sông Yên.

Ngoài ra, trong nhóm người ở xã Hải Châu tham gia vụ hỗn chiến trưa 7-7 còn có anh Tô Văn Mạnh (39 tuổi) và Tô Văn Giàu (41 tuổi, đều là con trai của ông Tô Văn Dũng) bị thương tích nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Còn hai người là Lê Văn Linh, Phạm Văn Hồng (đều trú xã Tân Dân, huyện Tĩnh Gia) bị thương nhẹ, được sơ cứu đã trở về gia đình.

Còn ở xã Quảng Nham có bốn người bị thương sau vụ hỗn chiến trưa 7-7 với người dân xã Hải Châu. Trong đó có ba người là: Đinh Văn Hà (31 tuổi, trú thôn Điền), Trần Văn Quân (28 tuổi, trú thôn Hải), Nguyễn Văn Tuyển (26 tuổi, trú thôn Đông) bị thương nặng, đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Hiện chính quyền địa phương và người thân đang tìm kiếm tung tích người mất tích còn lại là anh Lữ Linh Cường (trú xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương).

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên