26/06/2013 14:27 GMT+7

Hòa giải bất thành vụ đòi trả thưởng cho vé số giả

KHOA NAM
KHOA NAM

TTO - Sau buổi hòa giải chiều 25-6 hàng chục người đã tập trung gây náo loạn tại sân tòa khiến cơ quan chức năng phải điều động cảnh sát đến vãn hồi trật tự.

Đòi trả thưởng cho vé số giả

Sáng 26-6, ông Nguyễn Thành Đức - chánh án Tòa án nhân dân TP Rạch Giá (Kiên Giang) - cho biết phiên hòa giải lần thứ hai vụ kiện “tờ vé số giả” giữa nguyên đơn là bà Nguyễn Thị Tuyết (ngụ huyện Châu Thành) và bị đơn là đại lý vé số Triều Phát (P.Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá) do TAND TP Rạch Giá chủ trì chiều 25-6 đã bất thành.

yUb27gHO.jpgPhóng to
Đại lý vé số Triều Phát - Ảnh: K.Nam

Theo biên bản hòa giải do thẩm phán Đỗ Minh Tâm lập có chữ ký của đại diện các bên liên quan, bà Tuyết trình bày rằng con trai bà mua tờ vé số ký hiệu AG-7K3 mở ngày thứ năm 21-7-2011 có dãy số sáu chữ số 938368 do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết An Giang phát hành và trúng giải đặc biệt trị giá 1,5 tỉ đồng.

Tuy nhiên, khi bà Tuyết và một số người thân trong gia đình mang tờ vé số này tới đại lý vé số Triều Phát do ông Ngô Xương Phúc làm chủ thì bị từ chối trả thưởng, với lý do đây là tờ vé số giả.

Bà Tuyết cho rằng phía đại lý Triều Phát đã tráo tờ vé số thật bằng tờ vé số giả rồi đưa cho người thân đi cùng với bà ký, sau đó hô lên là tờ vé số giả.

Công an TP Rạch Giá vào cuộc và kết luận tờ vé số có chữ ký của ông Phương, người đi cùng với bà Tuyết, là tờ vé số giả, được cắt dán.

Không đồng tình với kết luận điều tra của cơ quan chức năng, bà Tuyết đã làm đơn khởi kiện ra tòa để đòi đại lý vé số Triều Phát trả thưởng số tiền 1.350.000.000 đồng (sau khi trừ thuế) cho tờ vé số trúng giải đặc biệt.

Cả hai lần hòa giải do TAND TP Rạch Giá tổ chức đều không thành. Riêng sau buổi hòa giải chiều 25-6 hàng chục người đã tập trung gây náo loạn tại sân tòa khiến cơ quan chức năng phải điều động cảnh sát cơ động, CSGT và Công an phường An Hòa đến vãn hồi trật tự.

Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục thông tin diễn biến vụ việc tới bạn đọc.

KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên