16/06/2013 14:50 GMT+7

TP.HCM: chết cháy trong trạm biến áp 15kV

         ĐỨC THANH
         ĐỨC THANH

TTO - Khoảng 9g30 ngày 16-6, một số dân phòng đi tuần tra qua một trạm biến áp 15kV, nằm tại khu đất trống Rạch Lào (thuộc Bến Mễ Cốc, P.15, Q.8, TP.HCM) phát hiện cánh cửa sắt của trạm này bị cạy lớp tôn hở một khoảng trống đủ một người chui lọt.

Từ lỗ hở trên bốc ra mùi hôi nồng nặc rất khó chịu. Nhìn qua khe hở đoán có người chết bên trong nên dân phòng đã báo tin cho Công an quận 8 và Công an phường 15 đến kiểm tra hiện trường.

Theo đó, Đội cảnh sát điều tra tổng hợp Công an Q.8 đã yêu cầu nhân viên điện lực quận 8 mở cửa trạm biến áp để tiến hành điều tra, sau đó xác định được danh tính người chết trong trạm biến áp là Nguyễn Thanh Trung (18 tuổi, ngụ Tân Hòa Đông, P.14, Q.6). Thi thể Trung cháy đen, trong tư thế nằm treo dính trên những sợi dây điện bằng đồng, sát một bức tường bên trong trạm biến áp 15kV.

Ngay sau đó mẹ của Trung đã đến hiện trường nhận mặt Trung và cho biết Trung bỏ nhà đi khoảng một tháng nay, có mang theo một xe máy hiệu Dream.

ULlu6SR4.jpgPhóng to
Lực lượng Công an quận 8 đang khám nghiệm hiện trường và cho người dùng dây đưa thi thể Trung xuống đất - Ảnh: Đức Thanh
jJ9k5bG5.jpgPhóng to
Đông đảo người dân hiếu kỳ tụ tập quanh hiện trường - Ảnh: Đức Thanh

Hiện thi thể Trung đã được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 8 đưa đi khám nghiệm tử thi và vụ việc đang được điều tra xử lý.

         ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên