12/06/2013 13:10 GMT+7

Hai trẻ em chết đuối khi đang về quê ngoại nghỉ hè

Tin và ảnh: HÀ ĐỒNG
Tin và ảnh: HÀ ĐỒNG

TTO - Sáng 12-6, nguồn tin từ UBND xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết chiều 11-6, tại địa phương vừa xảy ra vụ chết đuối làm hai trẻ em và một người lớn trong gia đình bên ngoại của hai cháu bị tử vong.

Khoảng 14g ngày 11-6, ông Hoàng Văn Minh (47 tuổi, trú tại thôn 6, xã Hà Lĩnh) là ông cậu bên ngoại của hai cháu C.H.K.H. (12 tuổi) và C.H.K.L. (10 tuổi) đưa hai cháu ra hồ hang Hiểm tại một cánh đồng của xã Hà Lĩnh chơi.

Ông Minh mượn một chiếc thuyền nhỏ đóng bằng tôn của gia đình ông Tuất (cùng xã) để bên hồ, rồi chèo thuyền đưa hai cháu đi vào hang nước chơi.

Chiếc thuyền nhỏ bị lật, chìm trong hang nước làm ông Minh và hai cháu nhỏ bị chết đuối.

hpcLqG2D.jpgPhóng to
Hồ Hang Hiểm ở xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) - nơi ba người bị chết đuối chiều 11-6 - Ảnh: Hà Đồng

Ông Nguyễn Trọng Đức - trưởng Công an xã Hà Lĩnh - cho hay nhận được tin báo của người dân, chính quyền và lực lượng cứu hộ, cứu nạn của xã Hà Lĩnh đã nhanh chóng đến hiện trường tại khu vực hồ hang Hiểm để tìm kiếm thi thể các nạn nhân từ chiều và tối 11-6.

Đến 22g30 cùng ngày, chính quyền và người thân đã tìm thấy ba thi thể nạn nhân chết đuối. Thi thể ông Minh được người thân mai táng tại quê nhà.

Còn thi thể hai cháu H. và L. được gia đình đưa vào TP.HCM mai táng. Được biết, hai cháu H. và L. dịp này về thăm quê ngoại.

Tin và ảnh: HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên