Ngoài ra, tổng đài trên cũng tiếp nhận thông tin về yêu cầu gắn mới, di dời điện kế, thắc mắc giá bán điện và các thông tin liên quan đến việc sử dụng điện. Đặc biệt, giá cước gọi vào tổng đài trên giảm còn 600 đồng/phút đối với điện thoại cố định và 1.000 đồng/phút với điện thoại di động. EVN HCMC khẳng định việc thu tiền cước do một đơn vị VNPT thực hiện theo quy định và không trích tỉ lệ chia lại cho EVN HCMC.
Trước đó, EVN HCMC sử dụng đầu số 19001122 để tiếp nhận các sự cố điện và các thông tin khác. Tuy nhiên, người dân gọi vào đầu số này bị tính gần 3.000 đồng/phút và EVN HCMC được trích lại tỉ lệ 1.039 đồng/phút đối với cuộc gọi từ điện thoại bàn và 894 đồng/phút đối với cuộc gọi từ điện thoại di động bị nhiều người dân phản ứng (Tuổi Trẻ 16 và 17-4 đã phản ánh).
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận