07/06/2013 06:22 GMT+7

Bên ngoài đóng cửa, bên trong nữ tiếp viên phục vụ khách

QUỐC THANH
QUỐC THANH

TT- Sau khi xác định 15 vi phạm khác nhau của nhà hàng 63 (Công ty TNHH thương mại nhà hàng Lộc Thịnh, tại số 63 Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), chiều 6-6 đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP (đoàn 2) đã có báo cáo nhanh gửi cấp thẩm quyền về vụ việc này.

Cửa đóng nhiều lớp, bên trong tiếp viên có biểu hiện khiêu dâm

rO3DmuDG.jpgPhóng to
Bên ngoài đóng cửa, nhưng hàng chục tiếp viên nữ bị “nhốt” bên trong để phục vụ khách nam uống bia tại nhà hàng 63 - Ảnh: QUỐC THANH

Theo đó, đoàn kiểm tra đề nghị UBND TP chỉ đạo quận Phú Nhuận giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh tại đây do có một số dấu hiệu kinh doanh không lành mạnh, thường xuyên đối phó với lực lượng kiểm tra...

Đoàn kiểm tra cũng nhấn mạnh nếu nhà hàng này tiếp tục có những vi phạm, ngăn cản sự kiểm tra của cơ quan chức năng thì cần xem xét rút giấy phép kinh doanh.

Đêm 5 rạng sáng 6-6, đoàn 2 đến kiểm tra tại nhà hàng trên, tuy nhiên cửa cuốn đã đóng kín, giống như không có hoạt động gì bên trong.

Đoàn kiểm tra kiên quyết yêu cầu mở hai lớp cửa (một cửa ra vào và lớp cửa tại chân cầu thang thông lên các tầng lầu) thì phát hiện bên trong có nhiều khách nam vẫn uống bia cùng với hàng chục tiếp viên nữ đang ngồi tiếp bia với khách.

Đoàn kiểm tra xác định nhà hàng kinh doanh karaoke không phép, sử dụng một tiếp viên nữ chưa đủ 18 tuổi, phục vụ bằng phương thức khiêu dâm... Tại nhà hàng cũng bố trí hệ thống chuông báo động nhằm cảnh giới khi có lực lượng kiểm tra.

Cũng trong đêm 5 rạng 6-6, Đoàn 2 kiểm tra nhà hàng số 75 Phan Đăng Lưu (P.7, quận Phú Nhuận, gần nhà hàng 63). Tại đây cũng đóng cửa, “nhốt” hàng chục khách nam và tiếp viên nữ bên trong. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản ghi nhận 12 vi phạm khác nhau.

QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên