02/05/2013 15:41 GMT+7

Khởi tố vụ án, bắt giam lái xe container gây tai nạn

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TTO - Ngày 2-5, thượng tá Nguyễn Quốc Huy, trưởng Công an huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), cho biết đã khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng” và ra lệnh bắt Tôn Thất Tùng (36 tuổi, trú tại phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Xe container húc xe khách: thêm một người thiệt mạngXe container húc xe khách, 5 người chết, 8 người bị thươngXe container húc xe khách: đã có 4 người chết, 9 bị thương

dCNIvdtr.jpgPhóng to

Xe khách bị xe container húc bẹp dúm, tài xế và năm hành khách thiệt mạng - Ảnh: Nguyên Linh

Tôn Thất Tùng là tài xế xe container biển số TP Hà Nội húc vào xe khách chạy ngược chiều gây tai nạn thảm khốc làm 5 người chết, 8 người trọng thương ngày 30-4.

Thượng tá Huy nói rằng do người nhà và chủ xe khách hoảng loạn đã khai báo thông tin hành khách tên Đức (quê ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) tử vong là không chính xác. Thực tế em Đức vẫn hôn mê, đang được điều trị tích cực tại khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế. Đến nay, cả 5 người tử vong trong vụ tai nạn đã xác định được danh tính và người thân đến nhận thi thể đưa về quê mai táng, những người bị thương đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Thừa Thiên - Huế và Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo ông Huy, nguyên nhân ban đầu được xác định, xe container đi với tốc độ cao, chạy lấn đường xe ngược chiều gây tai nạn thảm khốc.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên