02/05/2013 16:29 GMT+7

Website chứng khoán VietinbankSC hết hạn sử dụng?

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Từ sáng 2-5 nhiều người dùng và nhà đầu tư bức xúc vì không thể truy cập được vào website www.vietinbanksc.com.vn của Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinbankSC).

H02mBsdr.jpgPhóng to

Tên miền của VietinbankSC có thể đã bị hiểu nhầm hết hạn sử dụng (ảnh chụp lúc 13g ngày 2-5-2013)

Cụ thể từ khoảng 10 giờ sáng, trang chủ website trên chỉ còn hiển thị thông báo: “Tên miền Vietinbanksc.com.vn đã hết hạn sử dụng, đang bị tạm ngừng. Để biết thông tin chi tiết, mời nhập mã xác thực phía dưới” và bảng quảng cáo giới thiệu logo của các nhà đăng ký tên miền .vn tại Việt Nam. Tuy nhiên khi tra cứu thông tin tại Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) lại cho kết quả tên miền www.vietinbanksc.com.vn có chủ sở hữu là VietinbankSC được đăng ký từ ngày 28-4-2008 và hết hạn vào ngày 28-4-2014. Từ kết quả trên có thể thấy tên miền của VietinbankSC đăng ký sử dụng vẫn chưa hết hạn (còn gần một năm nữa) nhưng không hiểu vì sao trang chủ website lại hiển thị thông báo như vậy!

Trong khi đó, tên miền con https://trading.vietinbanksc.com.vn lại vẫn cho phép nhà đầu tư truy cập bình thường. Trên trang này có hiển thị thông báo mới: “Với mục đích phục vụ nhà đầu tư ngày một tốt hơn, mang lại cho nhà đầu tư những tiện ích đa dạng, bảo mật và nhanh chóng hơn trong việc sử dụng Internet để giao dịch chứng khoán, sau một thời gian nghiên cứu, phát triển sản phẩm, kể từ ngày 5-2-2013, VietinBankSC sẽ nâng cấp hệ thống giao dịch trực tuyến EasyTrade phiên bản mới với một số tính năng nổi bật”.

Đến 14 giờ chiều 2-5, tên miền Vietinbanksc.com.vn đã hoạt động trở lại bình thường với nội dung thông tin đúng của website chứng khoán của VietinbankSC.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên