07/04/2013 08:33 GMT+7

Tài sản một cán bộ tăng hàng chục tỉ đồng/năm

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Đó là trường hợp của bà Phạm Mỹ Hoa, giám đốc Trung tâm giao dịch công nghệ thông tin và truyền thông thuộc Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội.

Theo bản kê khai tài sản niêm yết công khai của sở này, tài sản tăng thêm năm 2012 của riêng trường hợp bà Hoa là: “Ba căn nhà có tổng diện tích 900m2, một khu nghỉ dưỡng diện tích 150m2, ba khu đất trồng cây lâu năm với tổng diện tích 20.765m2, hai ôtô trị giá 2 tỉ đồng”.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Ngọc Việt - phó giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội - cho biết sở chưa nhận được thông tin cũng như bản kê khai tài sản của cán bộ công chức - viên chức của Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội gửi về. Trả lời câu hỏi về việc theo quy định có thanh tra, kiểm tra đối với những trường hợp cán bộ có tài sản tăng nhanh bất bình thường không, ông Việt cho biết vấn đề này cần làm việc trực tiếp với giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội để làm rõ thông tin.

Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Quang - phó giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội - cho hay đến chiều cùng ngày Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội vẫn chưa yêu cầu bà Phạm Mỹ Hoa giải trình bằng văn bản về nguồn gốc số tài sản kê khai tăng thêm của mình.

Theo ông Quang, ở góc độ nhất định, có thể coi việc làm của bà Hoa là việc nên khuyến khích trong vấn đề minh bạch, trung thực trong kê khai tài sản của cán bộ, công chức - viên chức.

LÂM HOÀI

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên