16/03/2013 08:35 GMT+7

Tạm giữ 66 người liên quan đến sới bạc Tú "trố"

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 15-3, đại tá Hồ Sĩ Tiến, cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an, cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự 66 người liên quan đến sới bạc của Nguyễn Văn Tú (Tú “trố”) tại xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa bị triệt phá vào chiều 14-3.

Ông Tiến nói tổng cộng trong vụ này, cơ quan công an đã bắt giữ 68 người gồm con bạc, hồ lỳ, cảnh giới và các đối tượng cho vay tại sới bạc. Cơ quan điều tra tạm thời cho hai đối tượng nữ mang thai được tại ngoại chờ điều tra.

Khám xét khẩn cấp nhà riêng của Tú “trố”, cơ quan điều tra thu giữ thêm 1,3 tỉ đồng, một khẩu súng tự chế cùng một cơ số đạn. Ngoài ra còn có nhiều giấy tờ vay nợ và tài liệu thể hiện hành vi bảo kê sới bạc, bảo kê tín dụng đen và bảo kê việc san lấp thi công đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai.

Đáng chú ý, trong số các đối tượng bị bắt có bà Lương Thị Trang (73 tuổi), mẹ vợ của trùm xã hội đen, giang hồ khét tiếng một thời tại Hà Nội là Dương Văn Khánh (Khánh “trắng”). Bà Trang bị bắt giữ trong chuyên án triệt phá sới bạc tại Chùa Dận, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, sau đó được thả do tuổi cao nhưng tiếp tục có mặt tại sới bạc ở Tân Dân.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên