24/01/2013 22:27 GMT+7

Một công nhân té từ thang tre 10m trong đêm

ĐỖ PHI
ĐỖ PHI

TTO - Điều đáng sợ: nạn nhân không đeo dây an toàn khi leo thang tầm cao.

Tối 24-1, một nam công nhân đang thi công gắn chữ quảng cáo tại căn nhà 3 tầng (kinh doanh dịch vụ đào tạo nghề chăm sóc móng) trên đường Phan Đăng Lưu, P.1, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) bất ngờ té từ độ cao hơn 10m xuống đất nguy kịch.

Một số nhân chứng cho biết vào khoảng 19g, có 3 công nhân đến căn nhà 3 tầng gắn chữ quảng cáo trong đó có anh Nguyên. Sau đó, họ thấy anh Nguyên leo lên thang tre dài gần 10 m đặt trước cửa tiệm để lắp đặt dòng chữ quảng cáo, đột nhiên anh Nguyên và chiếc thang ngã xuống đất.

Theo nhiều người dân ở hiện trường cho biết anh Nguyên không được trang bị dây an toàn nên khi thang tre bị sự cố làm anh té xuống đất.

Anh Phạm Đăng Hiếu chứng kiến cho biết anh Nguyên bị chấn thương rất nặng được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng ra máu rất nhiều.

Được biết, trước đó ngày 18-1, tại hẻm 2 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức (TP.HCM) một công nhân trong quá trình thi công gắn bảng quảng cáo không đảm bảo an toàn lao động đã rơi từ độ cao khoảng 10m xuống đất tử vong tại chỗ.

ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên