11/01/2013 10:54 GMT+7

Cháy cửa hàng vải, một phụ nữ tử vong

ĐỖ PHI
ĐỖ PHI

TTO - Một phụ nữ đã tử vong trong vụ hỏa hoạn tại cửa hàng Kim Sương chuyên bán vải, rèm cửa trên đường Lương Định Của, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM vào rạng sáng 11-1.

mq0imoKL.jpgPhóng to

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Đỗ Phi

4KbwepPs.jpgPhóng to
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đỗ Phi

Theo một số nhân chứng, khoảng 3g sáng 11-1, người dân gần đó nghe một tiếng nổ phát ra từ cửa hàng Kim Sương. Sau đó, họ nghe tiếng kêu cứu của chủ cửa hàng khi đám cháy bốc lửa dữ dội. Nhiều người dân cùng nhau tri hô, dập lửa và báo ngay cho lực lượng chức năng.

Thông tin ban đầu, lúc này trong nhà có bà Lê Kim Sương (55 tuổi) và ông Đặng Văn Sủn (65 tuổi) đang ngủ. Nhiều người dân đã phá tường để đưa hai người ra ngoài nhưng bất ngờ bà Sương quay ngược lại trong đám cháy. Không lâu sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy Q.2 có mặt, phá cửa, đập tường vào cửa hàng dập lửa, đồng thời đưa bà Sương ra ngoài. Do ngạt khói nên bà Sương đã tử vong, còn ông Sủn được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi, hai chiếc xe máy cũng bị cháy biến dạng. Một phần mái tôn và tường nhà đổ sập.

Sáng cùng ngày, Phòng khoa học hình sự và Công an Q.2 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên