02/01/2013 20:53 GMT+7

Đã trục vớt tàu chìm, chưa tìm thấy thi thể 13 nạn nhân

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Gần 20g tối 2-1, chiếc tàu chìm ở vùng biển Quảng Bình đã được trục vớt thành công, tuy nhiên thi thể 13 nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Chiếc tàu chìm ở độ sâu hơn 30m.

14 ngư dân vẫn biệt tăm trên biểnXóm chài phủ trắng khăn tang Tìm thấy 1 nạn nhân vụ chìm tàu tại Quảng Bình

4DoWLndr.jpgPhóng to

Thợ lặn chuẩn bị xuống nước để luồn dây cáp vào thân tàu đắm - Ảnh: Nam Phong

Từ sáng, lực lượng trục vớt đã triển khai thợ lặn xuống luồn dây cáp vào thân tàu đắm nhưng đến 17g mới thực hiện được. Thời điểm đó trời đã tối nhưng tổ trục vớt quyết định thắp đèn để tiếp tục công việc. Đến 20g, tàu được đưa lên khỏi mặt nước và kéo về cảng Hòn La. Nhiều tàu cá của ngư dân thôn Cồn Sẻ đã đến hỗ trợ trục vớt.

Ông Nguyễn Cương, trưởng thôn Cồn Sẻ, cho biết theo phán đoán của ngư dân, nhiều thi thể vẫn còn ở trong khoang tàu nhưng thợ lặn đã rà soát kỹ bên trong mà vẫn không tìm thấy thuyền viên nào.

ohI7VDab.jpgPhóng to
Tàu đắm được trục vớt chiều 2-1 - Ảnh: Nam Phong

Riêng về diễn biến con tàu mất tích của ông Nguyễn Đức Thắng ở thôn Tân Định, xã Quảng Minh (Quảng Trạch) cùng 8 thuyền viên trên tàu, đến tối 2-1 lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy tung tích nào.

Ông Trần Đình Cường, đội trưởng đội tàu cứu hộ hải đội 2 Bộ đội biên phòng Quảng Bình, cho biết việc tìm kiếm sẽ tiếp tục vào ngày 3-1, nhưng sẽ có một đợt gió mùa mới nên có lẽ công việc sẽ khó khăn hơn.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên