01/01/2013 07:46 GMT+7

Phê bình lãnh đạo có công chức ăn gian giờ làm việc

DUY THANH
DUY THANH

TT - Ngày 31-12, ông Nguyễn Đức Thanh - chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận - cho biết vừa chỉ đạo lãnh đạo các sở, ngành, địa phương có cán bộ, công chức, viên chức bị phát hiện đến công sở muộn hoặc không có mặt tại đơn vị trong giờ làm việc khẩn trương kiểm điểm, xử lý, gửi báo cáo về UBND tỉnh.

224 công chức “ăn gian” giờ làm việc

Theo ông Thanh, trong cuộc họp cuối năm 2012, ông đã phê bình lãnh đạo các sở, ngành, địa phương quản lý chưa tốt để xảy ra tình trạng công chức “ăn gian” giờ làm việc. “Tôi chỉ đạo lãnh đạo các sở, địa phương căn cứ vào mức độ vi phạm để xử lý theo quy định của Luật cán bộ công chức. Ai vi phạm nặng phải kỷ luật thì kỷ luật, ai vi phạm nhẹ thì kiểm điểm rút kinh nghiệm nghiêm khắc. UBND tỉnh đang chờ kết quả xử lý của các sở, ngành, huyện, thành phố xem có nghiêm túc không, nếu không nghiêm túc sẽ chỉ đạo xử lý quyết liệt hơn” - ông Thanh nói.

Theo ông Kiều Văn Bê - giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Ninh Thuận, một số sở, huyện, thành phố ở tỉnh này đã kiểm điểm và quyết định hạ bậc thi đua năm 2012 đối với các cán bộ, công chức, viên chức vi phạm kỷ cương, kỷ luật hành chính.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên