29/12/2012 17:31 GMT+7

Sập sàn bêtông, 1 người chết, 3 người bị thương

DUY THANH - HOÀI TRUNG
DUY THANH - HOÀI TRUNG

TTO - Khoảng 12g trưa 29-12, hàng chục công nhân đang đổ bêtông sàn tầng 1 hội trường UBND huyện Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) đã bị chôn vùi khi sàn bêtông này đổ sập.

5bxa1BOE.jpgPhóng to
Lực lượng cứu hộ tìm cách cứu người bị nạn - Ảnh: DUY THANH

Tai nạn khiến bà Phạm Thị Hồng (40 tuổi ở P.Phú Thạnh, TP Tuy Hòa, Phú Yên) chết tại chỗ; ba người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên và Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hòa.

Công an Phú Yên và Công an huyện Đông Hòa đã điều khoảng 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cứu hộ và điều tra vụ việc. Lực lượng cứu hộ phải dùng kìm và máy hàn gió đá để cắt sắt, cứu một số công nhân bị kẹt trong đống đổ nát. Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Lê Văn Trúc đã có mặt tại hiện trường để chỉ huy việc giải cứu người bị nạn. Nguyên nhân vụ sập sàn bêtông đang được cơ quan chức năng điều tra.

Công trình trên do UBND huyện Đông Hòa làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng Bình Minh.

f3bOKK44.jpgPhóng to
Hơn 50 cán bộ chiến sĩ cứu hộ công an tỉnh, Công an huyện Đông Hòa và lực lượng kỹ thuật quân sự tham gia cứu nạn - Ảnh: Danh Lê
iDWVplgJ.jpgPhóng to
Công trình hội trường xây dựng bị đổ sập trần nhà - Ảnh: Danh Lê
6pPsBkCm.jpgPhóng to
Những công nhân may mắn thoát chết và người thân các nạn nhân đang lo lắng dõi theo công tác cứu nạn tại công trình - Ảnh: Danh Lê
DUY THANH - HOÀI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên