04/12/2012 07:59 GMT+7

Thêm một trẻ nguy kịch

V.TR. - THÁI LŨY
V.TR. - THÁI LŨY

TT - Chiều 3-12, thượng tá Phan Ngọc Tính - chánh văn phòng Công an tỉnh Vĩnh Long - cho biết hiện cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được nguyên nhân quả đạn cối tại nhà ông Nguyễn Văn Lợt (xã Hiếu Nghĩa, huyện Vũng Liêm) phát nổ làm bốn trẻ em tử vong và bốn người khác bị thương, ngay cả quả đạn nói trên vẫn chưa được định danh chính xác.

“Ông Lợt cho biết quả đạn này được ông móc mương nhặt được rồi bỏ trong bụi tre hơn chục năm. Do đó khả năng lớn nhất là có người tác động vào mới có thể phát nổ. Cái khó trong quá trình điều tra là bốn đứa trẻ chơi gần đó đã tử vong” - ông Tính cho biết. Còn theo lời kể của cháu Nguyễn Minh Trường (12 tuổi, bị thương nặng), trong lúc cả nhóm đùa giỡn thì bé Đăng nhìn thấy quả đạn nên bàn với nhau là khiêng đem vứt đi. Khi cả nhóm xúm vào khiêng thì quả đạn phát nổ.

swGykUAF.jpgPhóng to
Cháu Trường lúc điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng TP Cần Thơ - Ảnh: Thái Lũy

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, trưởng khoa ngoại Bệnh viện Nhi Đồng TP Cần Thơ, cho biết trường hợp nặng nhất là cháu Nguyễn Minh Trường đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM trong tình trạng bị suy hô hấp nặng, mạch nhanh, hiện đã được đặt dẫn lưu màng phổi và xử lý bước đầu vì bị mảnh đạn văng trúng lồng ngực và phổi.

V.TR. - THÁI LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên