30/11/2012 20:20 GMT+7

Gia đình "clip sex nữ sinh Hải Phòng" gửi đơn tố cáo

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết vừa nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh P.L.A. (21 tuổi, Đại Đồng, Kiến Thụy) về clip ghi lại cảnh ân ái của A. bị phát tán trên mạng.

Tạm giữ một vũ sư quay clip sex tống tình

Theo đó, gia đình tố cáo đời tư của A. bị xâm hại và kiến nghị cơ quan điều tra nhanh chóng tìm ra và làm rõ động cơ của đối tượng tung clip lên mạng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Phạm Duy Diên, chánh văn phòng Công an TP Hải Phòng, cho biết lãnh đạo Công an TP đã giao phòng an ninh văn hóa phối hợp với Công an huyện Kiến Thụy điều tra về vụ phát tán "clip sex nữ sinh Hải Phòng”. Bước đầu cơ quan điều tra đã xác định được danh tính của các nhân vật trong clip.

Trước đó, một clip ghi lại cảnh ân ái của hai bạn trẻ trong nhà vệ sinh dài hơn 6 phút được đăng tải trên một trang mạng xã hội facebook. Sau đó trang facebook cá nhân này bị xóa nhưng nhiều trang web khác đã đăng tải lại clip này.

Nhân vật trong clip là một nữ sinh vừa tốt nghiệp THPT (hiện đang ở nhà chưa có việc làm) và bạn trai là V.H.N. (21 tuổi, cùng ở huyện Kiến Thụy, hiện là sinh viên của một trường cao đẳng nghề ở Hà Nội).

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên