18/11/2012 16:35 GMT+7

Xe máy cháy rụi dưới chân cầu Đồng Nai

NGÔ THIÊN PHÚC 
NGÔ THIÊN PHÚC 

TTO - Vào khoảng 11g ngày 18-11, một chiếc xe máy vừa chạy hết cầu Đồng Nai thuộc địa phận phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai) bỗng bốc cháy dữ dội. Sau chừng 30 phút, chiếc xe chỉ còn trơ bộ khung sắt.

4LKfffYu.jpgPhóng to

Chiếc xe bị cháy đang được 2 người xe ôm bán lại cho tiệm phế liệu gần đó nhưng bị lực lượng công an can thiệp - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời gian trên có cặp vợ chồng (chừng 40 tuổi) chở nhau đi từ hướng TP.HCM về Đồng Nai trên chiếc môtô hiệu Dream Trung Quốc đã cũ (chưa xác minh được biển số). Khi vừa qua hết cầu Đồng Nai chừng 10 mét, hai vợ chồng phát hiện khói và một đốm lửa ở vị trí buri nên đã tấp xe vào lề đường để dập lửa.

Từ vị trí ban đầu, lửa càng lan ra toàn bộ chiếc xe và bốc cháy dữ dội, dù được người đi đường tìm mọi cách song vẫn không thể khống chế được ngọn lửa. Xe cháy chừng 30 phút thì chỉ còn bộ khung sắt.

Sau khi xe cháy không còn gì, vợ chồng chủ xe đã cho lại 2 người chạy xe ôm gần đó rồi lên xe buýt đi về. Thấy không có cơ quan chức năng đến giải quyết nên 2 người xe ôm đưa chiếc xe đến một tiệm phế liệu gần đó bán.

Nhận được tin báo, Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa) đã đến hiện trường và tiệm phế liệu trên tạm giữ chiếc xe để bàn giao cho cơ quan chuyên môn điều tra nguyên nhân vụ cháy trên.

NGÔ THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên