Sau khi hoàn tất đợt sửa chữa trên, nhà thầu sẽ triển khai công tác quan trắc để đánh giá kết quả và báo cáo hội đồng nghiệm thu nhà nước. Do nhà thầu tiếp tục sửa chữa sau hơn một năm đưa đường hầm vào sử dụng (ngày 20-11-2011 thông xe) nên ban quản lý đã yêu cầu tư vấn giám sát đề xuất nhà thầu kéo dài thời gian trách nhiệm bảo hành sau ngày 20-11-2012. Trước đó, Obayashi đã sửa chữa những vết thấm ở đường hầm từ ngày 23-7 đến 21-9-2012.
Theo ông Lương Minh Phúc - giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị TP.HCM, mới đây đơn vị tư vấn giám sát OC (Nhật Bản) đã có báo cáo đánh giá tình trạng thấm của đường hầm ngày càng giảm, mức độ thấm rất nhỏ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận