12/09/2012 06:12 GMT+7

Bệnh viện FV không đồng ý với kết luận của Sở Y tế

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Ngày 11-9, Bệnh viện FV có công văn gửi các báo, đài và một số cơ quan chức năng xác nhận là bệnh viện không đồng ý với kết luận của Sở Y tế TP.HCM về nguyên nhân tử vong của bệnh nhân Mai Trung Kiên (Tuổi Trẻ đã thông tin trên nhiều số báo).

Bệnh viện FV cũng đã gửi công văn giải trình với Sở Y tế về việc bệnh viện không đồng ý với kết luận của hội đồng chuyên môn Sở Y tế và đề nghị sở xem lại kết luận này. Ngoài ra, bệnh viện đã thông tin với gia đình bệnh nhân về vấn đề nói trên.

Trước đó, hội đồng chuyên môn của Sở Y tế TP.HCM đã kết luận và thông báo với gia đình nguyên nhân tử vong của ông Mai Trung Kiên là do “sốc không hồi phục do xuất huyết nội sau phẫu thuật nội soi cắt ruột thừa trên bệnh nhân có bệnh tim mạch với nguy cơ cao và di chứng tai biến mạch máu não đang điều trị thuốc kháng đông. Bệnh viện FV đã không chẩn đoán và xử lý kịp thời tình trạng xuất huyết nội”.

Theo người nhà bệnh nhân Mai Trung Kiên, Bệnh viện FV giải thích về nguyên nhân cái chết của ông Kiên là do nhồi máu cơ tim.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên