09/08/2012 07:56 GMT+7

Giám đốc ngân hàng biếu cán bộ điều tra 100 triệu đồng

P. NGUYÊN - N.CẢNH
P. NGUYÊN - N.CẢNH

TT - Ngày 8-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ cho biết đang thụ lý vụ ông Lương Quang Minh, giám đốc Ngân hàng Phát triển VN khu vực Cần Thơ - Hậu Giang, biếu 100 triệu đồng cho cán bộ điều tra.

Theo đó, ngày 17-7 ông Minh đến nhà đại úy Trương Minh Phú, đội trưởng đội 6 Phòng cảnh sát điều tra về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP Cần Thơ, để tặng quà. Đại úy Phú không có ở nhà nên ông Minh để lại một phong bì bên trong có 100 triệu đồng. Khi phát hiện phong bì được tặng bất thường này, đại úy Phú đã báo lãnh đạo đơn vị.

Được biết, đại úy Phú là cán bộ trực tiếp điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty TNHH An Khang nằm trong Khu công nghiệp Trà Nóc và vụ án vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của tổ chức tín dụng, trong đó Ngân hàng Phát triển VN khu vực Cần Thơ - Hậu Giang có dấu hiệu sai phạm dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Liên quan đến vụ án này, đến nay cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố năm đối tượng, trong đó có phó giám đốc của Công ty An Khang.

P. NGUYÊN - N.CẢNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên