Bảo vệ bệnh viện đánh đập người bán vé số

S.BÌNH - Q.NGỌC
S.BÌNH - Q.NGỌC

TT - Ngày 23-6, ông Nguyễn Văn Được (39 tuổi, tạm trú P.3, Q.10, TP.HCM) phản ảnh: “Khoảng 10g ngày 21-6 tôi vào Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (P.12, Q.5, TP.HCM) bán vé số thì bị bảo vệ bệnh viện giữ lại kiểm tra.

Sau đó, một bảo vệ tên Bằng đã giữ 44 tờ vé số, hơn 1 triệu đồng của tôi và xô tôi vào phòng dùng dùi cui đánh đập tới tấp khiến tôi ngã gục tại chỗ”.

i0yRaRVG.jpgPhóng to
Ông Được chỉ những vết thương bị đánh ở lưng và ngực - Ảnh: Sơn Bình

Công an P.12 (Q.5) xác nhận sự việc trên và cho biết đã mời phía bảo vệ Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và gia đình ông Được làm việc ngay hôm xảy ra vụ việc. Bước đầu công an phường yêu cầu phía bảo vệ bệnh viện trả lại toàn bộ tài sản, quy đổi 44 tờ vé số (bảo vệ giữ đến hết hạn bán) thành tiền mặt đền bù cho ông Được. Hiện công an phường hướng dẫn ông Được khám điều trị, rồi căn cứ vào tình trạng sức khỏe để có hướng xử lý tiếp theo.

Ngày 23-6, bác sĩ Nguyễn Huy Dũng, giám đốc Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, cho biết bệnh viện có yêu cầu lực lượng bảo vệ mời người bán vé số, bán báo... ra khỏi bệnh viện để phòng ngừa kẻ gian nhưng việc đánh đập người khác là không thể chấp nhận được. “Tôi đã được báo cáo về vụ này và đã yêu cầu Công ty bảo vệ Nguyễn Gia Quyền (đơn vị hợp đồng cung cấp bảo vệ cho bệnh viện) có văn bản giải trình rõ ràng về vụ này” - ông Dũng nói.

S.BÌNH - Q.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên