27/05/2012 04:30 GMT+7

Thêm một sản phụ tử vong

QUỐC NGỌC
QUỐC NGỌC

TT - Ngày 26-5, sản phụ Nguyễn Thị Trang (32 tuổi, ngụ P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM) sau khi hạ sinh bé trai nặng 2,8kg đã tử vong tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định (TP.HCM). Theo người nhà, sức khỏe chị Trang và thai nhi hoàn toàn bình thường trong suốt thai kỳ.

Chồng sản phụ chết ở Bệnh viện Hóc Môn khiếu nại

Đúng ngày dự sinh là 25-5, chị Trang được đưa đến khoa sản Bệnh viện Nhân Dân Gia Định chờ sinh. Khoảng 9g sáng 26-5, bác sĩ chỉ định mổ lấy thai.

Lúc 10g40 cùng ngày, gia đình được cho vào xem em bé mới sinh khỏe mạnh, bình thường. Tuy nhiên đến khoảng 14g, bệnh viện thông báo cho người nhà rằng chị Trang đang trong tình trạng nguy kịch và yêu cầu vào nhìn mặt lần cuối tại phòng hồi sức hậu phẫu.

Chồng chị Trang cho biết lúc thì bệnh viện cho rằng chị Trang bị tắc mạch máu não, lúc thì giải thích do xuất huyết nội hoặc vỡ mạch máu não. Được biết, chị Trang không hề có bệnh lý gì trước đó.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện bệnh viện cho biết sản phụ Nguyễn Thị Trang đã tử vong vào chiều 26-5, hiện chưa rõ nguyên nhân.

Theo vị đại diện này, bệnh viện đã làm tường trình cho Công an P.7, Q.Bình Thạnh để trưng cầu giám định pháp y nhằm xác định nguyên nhân tử vong.

QUỐC NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên