08/04/2012 18:45 GMT+7

1 ngày 2 ôtô Huyndai tự "nổi cơn... khói lửa"

Tin, ảnh: ĐẠI VIỆT - VŨ TOÀN - VIỆT HÙNG
Tin, ảnh: ĐẠI VIỆT - VŨ TOÀN - VIỆT HÙNG

TTO - Vào lúc 17g30 ngày 8-4, một chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi hiệu Huyndai i10 đã bốc khói nghi ngút trước trung tâm thương mại An Đông Plaza, đường Sư Vạn Hạnh (P. 9, Q.5, TP.HCM).

hPoknER7.jpgPhóng to
Chiếc xe bốc khói khi đậu trước trung tâm thương mại - Ảnh: Đại Việt

Theo một bảo vệ khách sạn Windsor (bên trong trung tâm thương mại), chiếc xe này thường xuyên đậu trước cửa trung tâm thương mại. Khi thấy chiếc xe bốc khói nghi ngút, mọi người vội vãa dùng hai bình chữa cháy tại chỗ để xịt vào đám khói mù mịt.

Chị Hạnh chủ chiếc xe bị nạn cho biết, chiếc xe mua được hơn hai năm nay. Khi đang đậu thì tự nhiên bốc khói.

Tại hiện trường, chiếc xe bị nạn bị phủ một lớp CO2 dày đặc. Nắp ca pô được dở lên nhằm làm mát chiếc xe. Ngay sau đó, chiếc xe đã được đưa đi kiểm tra an toàn.

Theo tài xế xe, nguyên nhân ban đầu có thể do chập hệ thống điện bên trong.

* Trước đó, 3g30 sáng nay 8-4, chiếc ôtô Hyundai Accent BKS 37A - 029.34 của anh Lê Vĩnh An trú tại 16 Trần Quốc Toản, TP Vinh (Nghệ An) đang đỗ trước cổng nhà bỗng nhiên bốc cháy. Toàn bộ phần đầu xe bị cháy đen thui.

Anh An, chủ nhân chiếc xe trên, cho biết khi cả nhà đang ngủ thì nghe người dân sống bên nhà hô hoán. Anh vội chạy ra thấy chiếc xe đang bốc cháy dữ dội từ phía đầu của xe. Sau đó ngọn lửa lan xuống hai bánh và phía sau cũng bắt đầu cháy.

hqbQVXrX.jpgPhóng to
Xe Hyundai bị cháy khi đang đỗ trước nhà
uIz87Uo7.jpgPhóng to

Anh An cùng người dân xung quanh dùng nước, bao tải cát khống chế ngọn lửa. Khoảng 4g30, ngọn lửa mới được dập tắt nhưng toàn bộ phần đầu và máy của xe đã cháy đen. Anh An mới mua xe Hyundai Accent chín tháng.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh An đã báo với công an về vụ cháy. Cũng trong sáng nay, các lực lượng chức năng của Công an Nghệ An đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định xe cháy do chập điện.

Tin, ảnh: ĐẠI VIỆT - VŨ TOÀN - VIỆT HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên