07/03/2012 01:20 GMT+7

Đảm bảo trang thiết bị cho cảnh sát cơ động

HOÀNG GIANG
HOÀNG GIANG

TT - Ngày 6-3, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm và làm việc với Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an). Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương những thành tích vượt bậc của lực lượng cảnh sát cơ động trong những năm qua.

Chủ tịch nước nêu rõ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ chiến sĩ cảnh sát cơ động đã phát huy truyền thống của đơn vị anh hùng, chiến đấu dũng cảm kiên cường để bảo vệ Đảng, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân. Đặc biệt, có nhiều người đã anh dũng hi sinh vì sự nghiệp giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Điều đó khẳng định lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân của lực lượng cảnh sát cơ động ngày càng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Chủ tịch nước căn dặn nhiệm vụ trong bối cảnh mới yêu cầu lực lượng cảnh sát cơ động phải thường xuyên rèn luyện chính trị, nâng cao năng lực trình độ. Chủ tịch nước cũng đề nghị lãnh đạo Bộ Công an làm tốt công tác hậu cần phục vụ chiến đấu, đảm bảo phương tiện trang thiết bị, thực hiện đầy đủ chế độ chính sách dành cho lực lượng vũ trang đặc biệt quan trọng trong công an nhân dân.

HOÀNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên