05/01/2012 10:29 GMT+7

Em vợ đâm chết anh rể

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Khoảng 19g ngày 4-1, sau một lúc lời qua tiếng lại, một người đàn ông đã bị đâm trước số nhà 29 đường số 5, phường 4, quận 8, TP.HCM và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nạn nhân là anh Trần Trung Hiếu (sinh năm 1983). Người nhà của anh Hiếu cho biết anh và vợ xảy ra mâu thuẫn nên hai người không còn sống chung. Vợ anh Hiếu dẫn con về nhà ngoại ở tại số 29 đường số 5. Lâu lâu anh Hiếu mới về thăm con một lần.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc anh Hiếu trở về nhà ngoại thăm con tối 4-1 thì Trần Minh Việt (sinh 1984, em vợ anh Hiếu) gọi anh Hiếu ra trước nhà nói chuyện. Việt đề cập đến chuyện anh Hiếu tố cáo mẹ mình (là mẹ vợ anh Hiếu). Hai bên xảy ra cự cãi, to tiếng. Bất ngờ, Việt chạy vào nhà lấy một con dao đâm vào hông anh Hiếu. Gia đình và mọi người xung quanh đưa anh Hiếu đi cấp cứu nhưng anh Hiếu đã tử vong trên đường đi.

Tại hiện trường, Công an phường 4 (quận 8) cùng lực lượng dân phòng phong tỏa bên ngoài ngôi nhà. Các cơ quan chức năng cũng đã có mặt để thu thập chứng cứ và khám nghiệm hiện trường. Trần Minh Việt cũng đã bị bắt.

Công an quận 8 tiếp tục phối hợp với Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ việc.

Rạng sáng 5-1, hiện trường được giải tỏa.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TPHCM mâu thuẫn