07/10/2011 05:34 GMT+7

Kỹ sư Tạch sẵn sàng về Cục Đăng kiểm

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 6-10, kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết anh sẵn sàng về Cục Đăng kiểm Việt Nam làm việc nếu như Bộ Giao thông vận tải (GTVT) tiếp nhận anh như ý kiến của Bộ trưởng Đinh La Thăng.

Trước đó tại cuộc họp báo hôm 5-10, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng tỏ ra quan tâm về tình hình công việc của kỹ sư Lê Văn Tạch sau khi kỹ sư này cáo giác các lỗi kỹ thuật trong sản xuất ôtô của Công ty ôtô Toyota Việt Nam.

Khi biết anh Tạch đang bị chuyển công việc khác và bị giảm lương, ông Thăng cho biết sẽ giao Cục Đăng kiểm làm việc với Toyota và có câu trả lời cụ thể.

“Nếu kỹ sư Tạch bị trù úm thì bộ sẽ làm việc chính thức với Toyota Việt Nam. Còn nếu anh Tạch muốn về Cục Đăng kiểm làm việc thì Bộ GTVT sẵn sàng tiếp nhận” - ông Thăng cho biết.

Cũng trong chiều qua, ông Trịnh Ngọc Giao - cục trưởng Cục Đăng kiểm - cho biết bộ muốn tiếp nhận kỹ sư Tạch về làm nhưng cục phải xem nhu cầu của đơn vị và khả năng của người được nhận vào vì: “Chúng tôi phải đào tạo ba năm mới có được một đăng kiểm viên chứ không phải làm đăng kiểm là chỉ kiểm tra kỹ thuật một loại xe, một sản phẩm nhỏ là được” - ông Giao nói.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Chiều 24-8 họp kỷ luật kỹ sư TạchVẫn giữ quyết định tạm đình chỉ kỹ sư Lê Văn TạchKỹ sư Tạch đối thoại với Toyota Việt Nam: Không ai chịu aiTổng liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ làm việc với kỹ sư TạchKỹ sư Lê Văn Tạch: “Biết sai mà không nói là có tội...”Hơn 8.800 xe Toyota có thể bị lỗi

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên