23/09/2011 00:49 GMT+7

* 77 ngư dân bị bắt ở Philippines về nước

VÕ TRƯỜNG
VÕ TRƯỜNG

TT - Các ngư dân này sẽ về Việt Nam bằng đường hàng không qua sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong các ngày từ 23 đến 26-9. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Việt kiều Philippines) - đã tài trợ toàn bộ số tiền vé cho 77 ngư dân với trị giá trên 500 triệu đồng.

ĐÌNH DÂN

* Nuôi nhốt trái phép hơn 100 động vật rừng. Hạt kiểm lâm thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) vừa phát hiện một vụ nuôi nhốt trái phép động vật rừng số lượng lớn. Kiểm tra một ngôi nhà ở thôn Ninh Ích (xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa), kiểm lâm tạm giữ 108 cá thể động vật rừng, trong đó có nhiều động vật hoang dã nhóm 2B.

D.THANH - T.VÂN

* Bảo hiểm y tế thanh toán chi phí thuốc chống thải ghép. quy định này được thực hiện từ ngày 22-9. Như vậy từ nay bệnh nhân ghép tạng có bảo hiểm y tế được thanh toán 80-100% chi phí thuốc chống thải ghép trong danh mục. Chi phí thuốc chống thải ghép từ 7-10 triệu đồng/tháng, là một trong những cản trở đối với bệnh nhân.

L.ANH

* Khai trương chợ đêm sông Trà. Tối 22-9, tại đường Tôn Đức Thắng (khu đê bao sông Trà Khúc), TP Quảng Ngãi, Công ty cổ phần truyền thông Rồng Việt đã tổ chức khai trương chợ đêm sông Trà với 152 gian hàng.

TRÀ MINH

* Trang bị máy tính cho 244 cán bộ xã, phường. UBND tỉnh Quảng Nam vừa chi 2,4 tỉ đồng từ nguồn vượt thu ngân sách tỉnh để mua trang bị máy vi tính cho cán bộ phụ trách mảng công tác LĐ-TB&XH tại 244 xã, phường của 18 huyện, TP với mức bình quân 10 triệu đồng/xã.

VÕ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên