17/06/2011 17:50 GMT+7

Tạm đình chỉ công tác cảnh sát đánh HS lớp 5

HÀ LINH
HÀ LINH

TTO - Trong buổi trao đổi với cơ quan báo chí về vụ một học sinh lớp 5 bị đánh phải nhập viện, thượng tá Đặng Ngọc Sơn - trưởng Công an TP Huế, cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với thiếu úy Trần Nguyễn Hồng Quang (cảnh sát khu vực - Công an phường Thủy Xuân).

Học sinh lớp 5 bị đánh phải nhập viện

1AIaaE7e.jpgPhóng to
Lãnh đạo Công an TP Huế đã có buổi làm việc với các cơ quan báo chí, cho biết đã đình chỉ công tác đối với thiếu úy Trần Nguyễn Hồng Quang để làm rõ vụ việc học sinh lớp 5 bị đánh tại đồn công an - Ảnh: Hà Linh

Ông Sơn cho biết thiếu úy Trần Nguyễn Hồng Quang là kỹ sư cầu đường, mới được tuyển vào ngành công an sáu tháng, chưa có nhiều kinh nghiệm nên đã có những hành động thiếu kiềm chế, gây dư luận không tốt. Trước sự việc xảy ra, Công an TP Huế đã cử thượng tá Dương Khắc Tiệp, phó trưởng Công an TP Huế, cùng một thanh tra công an tiến hành tìm hiểu, làm rõ sự việc.

Trưởng Công an TP Huế cũng đã yêu cầu thiếu úy Quang và trung tá Nguyễn Ánh, phó trưởng Công an phường Thủy Xuân (người trực tiếp chỉ đạo thiếu úy Quang hỏi cung em P. vào chiều 15-6) phải viết giải trình về việc hỏi cung và đánh người xảy ra ở trụ sở công an phường.

AV9QDdQ0.jpgPhóng to
Em N.Đ.P. đau đớn bởi những vết bầm tím, sưng tấy đang được điều trị tại Bệnh viện Giao thông vận tải Huế - Ảnh: Hà Linh

Đến chiều 17-6, bé P. vẫn phải nằm sấp trên gường bệnh, đau đớn vì những vết thương sưng tấy, bầm tím ở mông và hai đùi. Trước đó, chiều 15-6, bé P. bị hỏi cung tại Công an phường Thủy Xuân vì trộm tiền cô ruột. Sau khi được cha bảo lãnh về nhà, P. rên la đau đớn, khi cởi quần ra thấy mông và hai đùi sưng tấy, thâm tím, lên cơn sốt, co giật nên người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải Huế.

Được biết, Công an phường Thủy Xuân đã đến thăm, xin lỗi và hỗ trợ gia đình bé P. 1,5 triệu đồng tiền thuốc men, đồng thời yêu cầu cha P. rút đơn khiếu nại.

HÀ LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên