12/06/2011 03:11 GMT+7

Chồng tưới xăng đốt vợ con

T.VÂN - G.MINH
T.VÂN - G.MINH

TT - Chiều 11-6, ông Võ Văn Rành, trưởng Công an xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa (Long An), cho biết cơ quan điều tra đã xác định hung thủ tưới xăng đốt chị Huỳnh Thị Loan (37 tuổi) và cháu Phạm Thị Thanh Trúc (13 tuổi, cùng ngụ ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Phước) là Phạm Văn Hồ (36 tuổi). Hồ là chồng chị Loan, cha bé Trúc.

* Ghen tuông, đổ xăng đốt vợ hờ

Thông tin ban đầu cho biết do mâu thuẫn vợ chồng, rạng sáng 9-6 Hồ đã lấy xăng tưới vào mùng của chị Loan và bé Trúc đang ngủ rồi châm lửa đốt. Lửa làm chị Loan phỏng nặng ở hai cánh tay, còn bé Trúc bị phỏng ở chân. Cả hai đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Long An.

* Ngày 11-6, một bạn đọc phản ảnh tại Q.Bình Tân, TP.HCM xảy ra vụ một người đàn ông do ghen tuông đã đổ xăng thiêu sống người phụ nữ từng chung sống.

Lãnh đạo Công an Q.Bình Tân cho biết vụ việc xảy ra khoảng 22g30 ngày 9-6, tại khu nhà trọ trên tỉnh lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân khiến chị Phạm Ngọc Chanh (38 tuổi, quê Vĩnh Long) bị bỏng tới hơn 80% cơ thể, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Theo điều tra ban đầu, chị Phạm Ngọc Chanh từng chung sống như vợ chồng với Huỳnh Tiến Dũng (35 tuổi, quê Vĩnh Long) một thời gian dài. Khoảng hai tháng trước, hai người có mâu thuẫn và không còn chung sống với nhau nữa, chị Chanh tới sống với cháu tại nhà trọ ở P.Tân Tạo.

Khoảng 22g ngày 9-6, Dũng tới tìm chị Chanh để nói chuyện, cháu của chị vừa mở cửa thì bị Dũng đẩy ra ngoài. Dũng bước vào trong và khóa cửa để nói chuyện với chị Chanh. Trong khi nói chuyện, giằng co để coi điện thoại của chị Chanh, hai bên to tiếng và Dũng đã đổ bịch xăng mang theo vào người chị Chanh rồi đốt cháy. Dũng bị cháy nhẹ, nhưng khi người dân vào dập lửa Dũng đã bỏ trốn, chị Chanh được đưa đi cấp cứu.

Công an Q.Bình Tân đã có quyết định bắt khẩn cấp Dũng và đang truy bắt.

T.VÂN - G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ghen tuông đốt vợ