Theo nhà báo Hồng Phương - nguyên phó chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, thông tin từ doanh nghiệp hay từ một công ty PR khi được đưa lên mặt báo phải tôn trọng sự thật. Báo chí chỉ giữ được uy tín khi đưa tin chính xác và tôn trọng sự thật. Theo ông Lê Phụng Hào - chủ tịch Hội Tiếp thị VN, doanh nghiệp và báo chí cần hiểu nhau mới có thể hợp tác lâu dài. Muốn vậy, mỗi doanh nghiệp cần có người phụ trách chuyên nghiệp để nhận và cung cấp thông tin chính xác cho báo chí.
Báo chí và doanh nghiệp phải tôn trọng sự thật
TT - Minh bạch, chính xác và tôn trọng sự thật là ý kiến của nhiều nhà báo, nhà quản lý và doanh nghiệp tại buổi tọa đàm “PR - báo chí và doanh nghiệp” do văn phòng đại diện Hội Nhà báo VN tại TP.HCM và tạp chí Người Làm Báo tổ chức ngày 10-6.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận