04/06/2011 08:03 GMT+7

Vướng cáp căng ngang đường, một bé gái tử nạn

P.VÂN - C.QUỐC - SƠN BÌNH
P.VÂN - C.QUỐC - SƠN BÌNH

TT - Sáng 3-6, trong lúc lưu thông từ cống Khai Hoang rẽ vào tuyến lộ T29 (ấp 11, xã Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau), xe máy của ông Lư Văn Ngoán chở bà Bùi Thị Sương và hai con bà Sương là Huỳnh Anh Thư (17 tuổi) và Dương Anh Thi (4 tuổi) đã vướng vào dây cáp căng ngang lộ.

* Xe ben lại gây tai nạn, 1 người chết, 4 người bị thương

Read this on Tuoitrenews.vn

DPrlHRO6.jpgPhóng to

Hiện trường vụ tai nạn khiến bé Thi chết tại chỗ - Ảnh: V.Phong

Vụ tai nạn làm bé Thi chết tại chỗ. Ông Ngoán, bà Sương và em Thư bị thương nặng.

Theo đại úy Nguyễn Khắc Điệp, đội phó đội cảnh sát điều tra Công an huyện U Minh, kết quả điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân gây tai nạn là do một đơn vị thi công dùng dây cáp căng ngang lộ để kéo cột điện từ ghe lên đường nhưng không cắm biển báo, không ai canh chừng.

Công trình đang thi công thuộc Tổng công ty Viễn thông quân đội (Viettel). Công ty cổ phần Đầu tư xây lắp viễn thông Bạc Liêu là đơn vị trúng thầu công trình trên và khoán lại cho một đội thi công nhỏ ở Cà Mau thực hiện. Chiều cùng ngày, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư xây lắp viễn thông Bạc Liêu và đội thi công đã cử người đến thăm hỏi, hỗ trợ bước đầu cho người bị nạn.

* Khoảng 20g ngày 3-6, một xe ben lại gây tai nạn thương tâm tại giao lộ Quang Trung - Nguyễn Văn Quá (P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM) làm một người chết và nhiều người bị thương.

Theo nhân chứng, cùng thời điểm trên, mọi người nghe nhiều tiếng hô hoán khi chiếc xe ben 57H-9782 của Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích Q.Phú Nhuận đổ dốc cầu Chợ Cầu 2, nhiều xe máy hốt hoảng dạt sát vào lề, một số xe máy không tránh kịp bị xe ben kéo hơn 10m rồi dừng lại ngay vạch giao lộ Quang Trung - Nguyễn Văn Quá.

Theo thông tin ban đầu từ đội điều tra tổng hợp Công an Q.12, vụ tai nạn làm một người chết tại chỗ và bốn người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện 175. Nguyên nhân gây tai nạn đang được điều tra làm rõ.

P.VÂN - C.QUỐC - SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xe ben Viettel