01/06/2011 10:21 GMT+7

Hỏa hoạn, xưởng mút xốp thành tro

LÂM HẢI
LÂM HẢI

TTO - Khoảng 16g ngày 31-5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cơ sở sản xuất mút xốp (số 9, ngõ 33 Tôn Đức Thắng, TP Hải Phòng) do ông Hoàng Quang Kiên, sinh năm 1954, làm chủ.

zyQ23QsC.jpgPhóng to

Xe cứu hỏa đến kịp thời nhưng không cứu được xưởng mút xốp

qLNLkHdN.jpgPhóng to
Cảnh sát PCCC phải lên mái nhà dập lửa

Chỉ một thời gian ngắn ngọn lửa đã bốc cao, khói bao trùm toàn bộ ngôi nhà ba tầng. Tất cả công nhân nhanh chân thoát ra ngoài, nhưng vẫn còn hai người của gia đình ông Kiên kẹt lại trong đám cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC - Công an TP Hải Phòng đã điều động bốn xe chữa cháy với 30 chiến sĩ kịp thời đến hiện trường, phối hợp cùng Công an phường Trần Nguyên Hãn tiếp cận, triển khai phương án chữa cháy và cứu người còn lại trong nhà.

Do thời điểm cháy xảy ra vào giờ tan tầm, đông người qua lại, ngõ vào nhà nhỏ hẹp gây không ít khó khăn cho công tác chữa cháy, tuy nhiên lực lượng CSGT đã làm tốt việc phân luồng, tránh ùn tắc giờ cao điểm và lực lượng chữa cháy đã tiến hành phun dập, khoanh vùng, khống chế ngọn lửa, kịp thời cứu được người còn mắc kẹt trong nhà.

Hơn một giờ sau đám cháy mới được dập tắt. Lửa không lan sang các nhà bên cạnh, nhưng toàn bộ đồ dùng sinh hoạt trong nhà ông Kiên và mút xốp nguyên liệu đã bị thiêu rụi.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

LÂM HẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên