25/03/2011 17:37 GMT+7

Bộ Công an truy tặng bằng khen cho anh Đỗ Huy Thắng

H.MI
H.MI

TTO - Chiều 25-3, đại diện Bộ Công an đã phối hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ truy tặng bằng khen của Bộ Công an cho anh Đỗ Huy Thắng (29 tuổi) nguyên là tổ phó tổ bảo vệ dân phố thuộc KP 1, P.Tân Hòa, TP Biên Hòa bị đâm chết khi truy bắt đối tượng gây rối.

Khởi tố 3 bị can đâm chết bảo vệ dân phố

3Ry7EOkZ.jpgPhóng to
Bộ Công an truy tặng bằng khen cho anh Đỗ Huy Thắng chiều 25-3

Thay mặt Bộ Công an, đại tá Nguyễn Thành Đặng, cục phó Cục V28, đã chia sẻ nỗi mất mát của gia đình anh Thắng. Trước các đồng đội của anh Thắng, đại tá Đặng biểu dương tinh thần dũng cảm của anh Đỗ Huy Thắng, cảm ơn đồng đội của anh cùng nhân dân khu phố đã cùng kề vai sát cánh với anh Thắng trong nhiều năm đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ sự yên bình của người dân.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, tối 9-2 khi tham gia cùng tổ công tác của Công an P.Tân Hòa truy bắt đối tượng phạm pháp đang đập phá một số nhà dân trên địa bàn, anh Thắng đã bị Nguyễn Văn Nam (19 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đâm hai nhát vào ngực. Anh được đồng đội đưa đi cấp cứu nhưng sau đó chết tại bệnh viện. Trong quá trình tham gia bảo vệ dân phố, anh Thắng đã có nhiều đóng góp vào cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, nhiều lần được khen thưởng trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Sau khi anh Thắng từ trần, Công an tỉnh Đồng Nai và chính quyền địa phương đã tổ chức tang lễ để ghi nhận sự dũng cảm, tận tụy của anh đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang làm các thủ tục đề nghị Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh truy tặng Huy chương dũng cảm cho anh Đỗ Huy Thắng.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên