11/02/2011 07:25 GMT+7

Nhiều nữ sinh lại ngất xỉu

DUY THANH
DUY THANH

TT - Chiều 10-2, ông Nguyễn Đình Thương - hiệu phó Trường phổ thông cấp II-III Sơn Thành (huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) - cho biết trong hai ngày đi học đầu tiên sau kỳ nghỉ tết (9 và 10-2), lại có 22 nữ sinh hai khối lớp 8 và 11 học buổi chiều của trường này có triệu chứng mệt mỏi, la hét, ngất xỉu.

Phú Yên: nhiều học sinh đồng loạt ngất xỉuCho toàn trường nghỉ học đến ngày 24-1

“Do số học sinh bị ngất xỉu không nhiều như trước đây và cũng được các ngành chức năng khuyến cáo, hướng dẫn, nên giáo viên chỉ cách ly các nữ sinh bị ngất và an ủi, động viên một thời gian ngắn là các em khỏe lại. Tuy nhiên, chúng tôi rất lo trong những ngày tới có thể số học sinh bị ngất hàng loạt lại tăng lên. Nhà trường mong muốn các ngành chức năng cần có giải pháp để giải quyết tình trạng nữ sinh ngất xỉu hàng loạt thời gian qua và hiện nay, nếu không sẽ ảnh hưởng đến kết quả dạy và học của trường” - ông Thương đề nghị.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, cuối tháng 1-2011 có hơn 150 lượt nữ sinh ở trường này, chủ yếu là hai khối lớp học buổi chiều, bị ngất xỉu hàng loạt. Sở Y tế Phú Yên, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Phú Yên đã đến kiểm tra, khẳng định đây là hiện tượng hysteria tập thể và biện pháp đưa ra để giải quyết tình trạng này là động viên tư tưởng học sinh, gia đình, không để các em căng thẳng, lo sợ.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên