16/12/2010 20:03 GMT+7

Gia đình nạn nhân kêu cứu lên trung ương

V.T.
V.T.

TTO - Chiều 16-12, bà Doãn Thị Minh Thư, mẹ anh Huỳnh Tấn Nam (nạn nhân vụ CSGT huyện Diên Khánh truy đuổi, gây thương tích nặng nề (thương tật 77%), xảy ra tối 24-4-2010, tại QL1A qua xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang) cho biết, chồng bà là ông Huỳnh Đức Đại vừa có đơn kêu cứu lên lãnh đạo VKSNDTC, Bộ Công an, Quốc hội…

Viện Kiểm sát đốc thúc điều tra, khởi tốDựng lại hiện trường vụ CSGT truy đuổi gây trọng thương

uzlaEB76.jpgPhóng to
Nạn nhân Huỳnh Tấn Nam

Trước đó, anh Nam đã nhiều lần có đơn kêu cứu, tố cáo, gửi các cơ quan chức năng và lãnh đạo địa phương, nhưng đến nay, vụ việc vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Giám đốc Công tỉnh Khánh Hòa đã giao Công an TP Nha Trang thụ lý điều tra. CSĐT - Công an TP Nha Trang đã nhiều lần dựng lại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và những người liên quan, nhưng vẫn chưa ra quyết định khởi tố vụ án.

Đầu tháng 11-2010, VKSND TP Nha Trang đã có văn bản đốc thúc Công an TP Nha Trang khẩn trương kết thúc điều tra, khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật (theo quy định của BLTTHS, trong vòng 20 ngày, trường hợp phức tạp cũng không quá 2 tháng, cơ quan điều tra phải ra quyết định khởi tố hay không khởi tố).

Ngày 7-12, Thượng tá Hoàng Bá Mỹ, Phó trưởng Công an TP Nha Trang cho biết, việc điều tra đã hoàn tất. Cơ quan điều tra sẽ ra quyết định khởi tố vụ án “gây thương tích cho người khác trong khi thi hành công vụ” (điều 107-BLHS) và đề nghị VKSND TP Nha Trang phê chuẩn khởi tố bị can đối với Thượng sĩ Vũ Văn Duy, CSGT huyện Diên Khánh và Nguyễn Trọng Hiếu, công an viên xã Diên Phú.

Tuy nhiên, đến nay, vụ án vẫn chưa được khởi tố.

V.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên