21/11/2010 07:22 GMT+7

Lại rộ tin đồn tượng Đức Mẹ khóc

TƯỜNG VÂN
TƯỜNG VÂN

TT - Không có chuyện tượng Đức Mẹ ở nhà thờ Văn Hiệp thuộc thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa “rung” và “chảy nước mắt” như tin đồn gần đây. Đó là khẳng định của giám đốc Công an tỉnh Long An - đại tá Phan Chí Thanh - trong buổi họp báo sáng 20-11. Ông Thanh cho biết hiện tình hình an ninh trật tự ở khu vực này đã ổn định. Các cơ quan chức năng cho rằng khả năng có đối tượng lợi dụng sự cả tin của nhân dân, giáo dân để trục lợi.

Trước đó ngày 5-11, có một giáo dân hành nghề bán vé số đi vào nhà thờ Văn Hiệp đọc kinh cầu nguyện. Sau đó người này ra về và tung tin ở nhà thờ Văn Hiệp có hiện tượng “tượng Đức Mẹ rung”. Một số người dân hiếu kỳ đến xem và tung tin làm người dân khắp nơi đổ về xem gây mất an ninh trật tự.

Theo ông Thanh, hiện tượng tượng rung là do gần đây hội đồng giáo xứ nhà thờ đặt một số bóng đèn trên tượng Đức Mẹ, khi mở đèn nhìn lâu có cảm giác ánh sáng rung. Còn tượng khóc là do bụi bám khóe mắt lâu ngày, khi trời mưa bụi bẩn loang ra. Hiện nay tượng đã được rửa sạch, không còn hiện tượng đó.

TƯỜNG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên